Dịch vụ in name card tphcm đã xuất hiện trên thị trường từ lâu. Doanh nghiệp nào cũng muốn hình ảnh của mình được in trên tấm name card một cách ấn tượng.  Nam card không chỉ là vật  cung cấp những thông tin của doanh nghiệp mà nó còn giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi. Do đó nó có vai trò rất to lớn nên cần được xem trọng. Vì thề sản phẩm này cần được đầu tư một cách chu đáo và bài bản từ khâu thiết kế đến lúc sản phẩm được hoàng thiện. Quảng Cáo Nguyễn Long là đơn vị chuyên in ấn name card tphcm uy tín, giá rẻ, chất lượng hàng đầu.

in name card tphcm
In name card tphcm giá tốt, chất lượng uy tín hàng đầu

In name Card là gì?

Name card hay còn được gọi là danh thiếp, business card. Đây là một mẩu giấy có in đầy đủ các thông tin cơ bản của cá nhân, hay một tổ chức cụ thể. Người nhận có thể biết chính xác tên của, số điện thoại, chức danh và địa chỉ nhà của người gửi. 

Mẫu giấy này không đơn thuần cung cấp những thông tin cơ bản. Chúng còn có một vai trò rất quan trọng là kết nối doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng biết và tìm đến doanh nghiệp, công ty dựa vào những thông tin mà họ nhận được trên tấm name card. 

Một cách đơn giản để hiểu đó là name card là một mảnh giấy nhỏ có hình chữ nhật. Bên trong hình chữ nhật có có chứa những thông tin của doanh nghiệp hay cá nhân. Những thông tim đó có thể bao gồm: tên, tuổi, chức vụ, hoặc tên thương hiệu, logo, và những thông tin liên lạc như địa chỉ, số điện thoại, gmail, website…

Name card thường được thiết kế dựa theo màu sắc riêng của tên thương hiệu, logo, và phải phù hợp với phong cách của lĩnh vực mà thương hiệu đang kinh doanh. Đã là một doanh nghiệp thì việc in name card cho các nhân viên phải đồng nhất. Mục đích là để giới thiệu đến người khác biết bạn là ai, đang làm công việc gì, cho thương hiệu nào, công ty đó ở đâu.Vì Khi khách hàng có nhu cầu họ sẽ liên lạc với bạn. 

Vì sao các doanh nghiệp nên in name card

Không chỉ đơn thuần là một công cụ cung cấp thông tin. Đây còn là thứ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng.Việc sỡ hữu một tấm danh thiếp đẹp không chỉ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Do đó sẽ không có bất kỳ công cụ kỹ thuật số nào có thể thay thế name card. Bên cạnh đó mẫu danh thiếp còn thể hiện văn hóa của công ty và là thứ không thể thiếu để giúp công ty có thể định vị được thương hiệu của mình.

Những điều cần lưu ý khi in name card

Là thứ đại diện cho hình ảnh của thương hiệu name card cần phải truyền tải đầy đủ được bộ nhận diện của thương hiệu, doanh nghiệp. Thông qua những thông tin cơ bản, hình dạng và màu sắc để giới đến khách hàng những thông cần thiết. Khi in name card cần lưu ý đến những điều cơ bản sau: 

Nội dung phải sắp xếp hợp lý

Màu sắc, kích thước, bố cục hợp lý

Chọn chất liệu phù hợp

Bố cục khi in name card

Bố cục chuẩn của một mẫu name card cần có những thông tin sau:

Tên và chức danh: Khi in name card tên là thứ không thể thiếu. Nếu bạn đang là nhân viên hay chủ của doanh nghiệp thì bạn nên cung cấp chức vụ hiện tại của mình và danh thiếp  để người khác hiểu rõ hơn về công việc mà bạn đang làm. 

Thông tin liên lạc: Thông tin liên lạc là thứ giúp bạn có thể kết nối với các đối tác, khách hàng vì thể đây là thông tin không thể thiếu khi in danh thiếp. Do đó bản phải đảm bảo rằng danh thiếp của bạn có đầy đủ các thông tin như số điện thoại, địa chỉ liên hệ, email website…

Mãng xã hội: Ở xã hội hiện đại phương pháp liên lạc bằng internet được sử dụng phổ biến gần như thay thế phương pháp liên lạc truyền thống. Vì vậy để thuận tiện và hơn trong việc liên lạc và tiết kiệm chi phí thì bạn nên cung cấp những phương tiện truyền thông mạng xã hội vào danh thiếp. Nếu trang mạng xã hội xã hội của bạn hoặc doanh nghiệp  được nhiều người tương tác và theo giỏi điều này cũng giúp bạn trở nên uy tín hơn trong mắt khách hàng.

Kích thước in name card phổ biến

Các doanh nghiệp hay cá nhân có thể in name card với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Nhưng kích thước phổ biến nhất để in danh thiếp mà các doanh nghiệp thường sử dụng đó là 9×5.4cm=90 x 54 mm=3.5×2 inch. Với kích thước này những thông tin sẽ được in đầy đủ và đặt trong hộp đựng tiêu chuẩn một cách vừa vặn.

Bên cạnh đó danh thiếp cũng được chia ra 2 loại là ngang và dọc. Nếu bạn muốn điền nhiều thông tin hơn thì có thể chọn loại danh thiếp ngang và ngược nếu chỉ muốn điền những thông tin thì nên chọn danh thiếp dọc.

Khi in name card cần chọn màu sắc gì?

Màu sắc trong name card góp 1 phần không nhỏ trong việc xây dựng sự nhận diện thương hiệu. Dù vậy nhưng nhiều người không ý thức được mà chọn màu sắc theo cảm tính. Bởi những màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng khi được đặc trong một hệ thống ấn phẩm của doanh nghiệp. Một màu sắc nổi bật luôn kích thích thị giác hơn so với những màu sắc có gam màu tối, truyền thống. Do đó để có thể tăng sự nhận diện của thương hiệu bạn nên kết màu sắc in name card cùng với tone màu chủ đạo của logo. Đồng thời tạo nên dấu ấn khác biệt của thương hiệu.

In name card sẽ mất thời gian bao lâu

Thời gian để in name card không có con số cụ thể. Bởi tùy vào độ khó và phức tạp của hình ảnh và thông tin có trong name card sẽ có thời gian hoàn thành khác nhau. Bên cạnh đó cũng phụ thuộc vào công nghệ của các đơn vị in ấn. Nói tóm lại thời gian trung bình để in hoàn thành name card mất từ 5-10 ngày. Để tránh tình trạng name card in không kịp theo dự tính bạn có thể đặt dịch vụ in name card lấy liền tphcm để tránh phải chờ đợi.

Các kỹ thuật in name card nhanh tại Quảng Cáo Nguyễn Long

Kỹ thuật in màu đổ bóng

Với hiệu ứng bóng đổ đẹp mắt, ấn tượng thì đây là loại kỹ thuật được rất nhiều người ưa chuộng. Logo và chữ được thiết kế có độ bóng nhất định, tạo nên sự chuyên nghiệp, tinh tế cho tấm thẻ. Tấm card của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn nếu sử dụng lớp sơn bóng mờ.

Kỹ thuật in nổi, chìm

In name card với kỹ thuật nổi chìm cũng được sử dụng rất phổ biến. In logo nổi là kĩ thuật sử dụng nhiệt độ để in trực tiếp logo vào tấm danh thiếp mà không cần sử dụng đến mực in. Ngược lại in chìm sẽ tạo cho tấm thẻ có độ sâu. Cả 2 công nghệ này đều tạo ra một hiệu ứng 3D sống động, đẹp mắt. Phù hợp để in logo biểu tượng của doanh nghiệp.

Kỹ thuật in cán bóng, cán mờ  

Trong ngành in ấn ngày nay kỹ thuật in cán bóng, cán mờ có lẽ đã không còn qua xa lạ. Loại kỹ thuật in này sẽ giúp name card được bảo vệ bởi 1 lớp màng. Đồng thời cũng giúp tạo ra một hiệu ứng trang nhà và tinh tế. Nhờ vậy cũng tăng thêm phần sang trọng và thẩm mĩ cho thương hiệu.

Kỹ thuật in ép nhũ

Đây là kỹ thuật sử dụng nhũ để ép vào thẻ. Loại kỹ thuật này sử dụng khá phổ biến trong ngành in name card và nó thể hiện sự đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu. Thường thì nhiều người có nhu cầu in lấy nhanh và loại kỹ thuật này ra đời để đáp ứng điều đó. 

Kỹ thuật khắc laser

Để tạo ra các ấn phẩm truyền thông cho thương hiểu, các doanh nghiệp thường sử dụng kỹ thuật khắc laser. Đây là kỹ thuật sử dụng sức nóng của tia laser để điêu khắc một cách tinh tế, khi ứng dụng kĩ thuật này sẽ làm tấm card trong như một bức ảnh nghệ thuật.

Chất liệu được sử dụng để in name card 

Chất liệu sử dụng để in name card rất đa dạng và phong phú. Từ những loại có giá thành cao đến những loại có giá thành rẻ đều có. Sau đây là một số chất liệu in name card được sử dụng nhiều nhất mời bạn tham khảo.

Giấy mỹ thuật: Đây là loại chất liệu có giá thành cao, thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng để in ra những ấn phẩm cao cấp, sang trọng.

Giấy couche: Với bề mặt óng ánh, sáng mịn đây là loại giấy được ưa chuộng để in name card, nó tạo cho người nhìn một sự thu hút, hấp dẫn.

Giấy Bristol: Đây là loại giấy có độ dày và độ cứng vượt trội so với các chất liệu khác. Vì thế đây là loại chất liệu có giá thành rất cao và được sử dụng để in cardvisit.

Giấy Kraft: Giấy kraft cũng hay còn thường được gọi là giấy xi măng với đặc tính chống thấm nước, dai dễ in mực nên khi in ấn sẽ tạo ra hình ảnh sắc sảo tinh tế.

Giấu Ford: Loại giấy này có sự khác biệt so với những loại giấy khác là có bề mặt nhám vì thế bám mực rất tốt và giá thành khá rẻ. Ngoài ra vì không có độ cứng cao nên loại chất liệu này  không được ưa chuộng để in name card.

In name card giá rẻ TPHCM 

An phát là đơn vị in name card giá rẻ TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi được đầu tư một cách bài bản bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng phục vụ khách hàng. Chúng tôi sử dụng những nguyên vật liệu có chất lượng cao, đảm bảo sản phẩm sau khi tạo ra đúng theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sở hữu những thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại nhằm cung cấp đến với khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và chất lượng nhất có thể. Quảng Cáo Nguyễn Long là đơn vị in name card giá rẻ tphcm. 

Đây là những chia sẽ của chúng tôi về name card. Nếu các bạn muốn in name card tphcm giá rẻ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua:

SĐT: 0944332231

Hoặc trang Fanpage: Nguyễn Long Sắc Màu