Neon truyền thống so với LED neon sign

Mặc dù thực tế là những bảng hiệu đèn neon đầu tiên đã được tạo ra cách đây hơn 100 năm, ngày nay quảng cáo bằng đèn neon rất phổ biến. Chúng ta cũng ưa chuộng loai bảng hiệu đèn neon này.

Sử dụng đèn neon, bạn có thể tạo các loại bảng hiệu quảng cáo rất độc đáo. Và hấp dẫn với nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau.

Nhược điểm chính của đèn neon truyền thống là độ phức tạp rất cao. Vệc sản xuất bảng hiệu quảng cáo và các sản phẩm tương tự.

Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long
Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long

Trong quá trình làm việc, thợ thủ công cần uốn các ống đèn neon ở những góc khó bằng vòi đốt khí, đây không phải là một việc dễ dàng. Vì với những lần uốn cong đáng kể, có khả năng kính sẽ bị vỡ khi di chuyển hoặc lắp đặt.

Cũng cần đảm bảo độ vô trùng của ống, lựa chọn đúng loại phosphor. Áp suất, khí trơ, tần số xung, đảm bảo màu sắc, độ bóng do khách hàng lựa chọn.

Sự phức tạp trong sản xuất làm cho chi phí cuối cùng của bảng hiệu đèn neon truyền thống rất cao (ví dụ về giá bảng hiệu đèn neon):

Ngoài ra, một nhược điểm đáng kể của đèn neon truyền thống là sự mong manh của một bảng hiệu quảng cáo như vậy. Chỉ cần một cú va chạm nhỏ cũng đủ để phá hủy đèn neon.

Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long
Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long

các lựa chọn thay thế là gì?

Giải pháp thay thế đáng chú ý duy nhất cho đèn neon là LED-neon (neon linh hoạt). Về mặt cấu trúc, nó là một loại đèn duralight – nó là một sợi dây được uốn cong tốt. Được làm bằng nhựa PVC hoặc silicone trong suốt, một dải băng có đèn LED được đặt bên trong.

Do bề mặt mờ của dây và khoảng cách giữa các đèn LED nhỏ, đèn neon linh hoạt trông không khác biệt so với đèn neon truyền thống. Nhưng rẻ hơn nhiều lần so với đèn neon và đèn sợi quang.

Đèn neon truyền thống thông thường không thể cạnh tranh với neon truyền thống do nguồn tài nguyên thấp. Và ánh sáng sợi quang không cung cấp đủ ánh sáng và có giá rất cao.

Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long
Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long

Mặc dù đèn neon linh hoạt hiện đại vượt trội so với đèn neon về mọi mặt. Nhưng tính dễ lắp đặt và tính linh hoạt của nó đã đảm bảo tính phổ biến cao của nó đối với các nhà quảng cáo và nhà thiết kế.

So sánh 2 loại neon

Để rõ ràng, chúng tôi đã biên soạn một bảng so sánh nhỏ về hai loại. Bảng hiệu đền neon này bằng bảng thống kê dưới đây để khách hàng có thể dễ hiểu hơn. Và dễ lựa chọn hơn loại bảng hiệu led neon sign.

Đèn neon truyền thống Đèn LED neon
Tuổi thọ, nghìn giờ Lên đến 70 năm 20 đến 100 năm tùy thuộc vào neon
Khai sáng sản phẩm Theo thông số này, đèn LED đã tiến gần đến đèn neon và thực tế không thua kém chúng về độ sáng.
Giá Trung bình một bảng hiệu quảng cáo trên đèn LED neon có giá rẻ hơn từ 10-15 lần

Còn bảng hiệu neon thường có giá thành cao, khó tìm cơ sở sản xuất loại bảng hiệu neon truyền thống này

Chịu nhiệt độ thấp + +
Chống sét + +
Chống va đập Bảng hiệu đèn neon truyền thông có độ bền rất kém, dễ vỡ nếu như bạn không cẩn thận Led neon sig thì ngược lại chúng chịu đựng được mọi tác động, đồ bền cũng sẽ cao hơn loại bảng hiệu neon truyên thống
Dễ cài đặt Độ bền của loại neon này được nói ở trên rất kém cho nên việc cài đặt yêu cầu có độ tập trung cao Dễ cài đặt, dễ sử dụng
khả năng bảo trì Khả năng bảo trì còn khó hơn là việc bạn mua một neon mới. Dễ dàng bảo trì, thay mới.
Khả năng hoạt động dưới nước +

Những điều lưu ý khi làm bảng led neon sign

Bạn cũng cần phải lưu ý rằng mặc dù có thể tạo các hiệu ứng ánh sáng động khác nhau (sóng ánh sáng, hoạt ảnh, nhấp nháy, v.v.). Bằng cách sử dụng đèn neon truyền thống, nhưng đây là một nhiệm vụ khá khó khăn.

Trong khi việc sử dụng đèn led neon sign với việc kết hợp với bộ điều khiển điều khiển. Cho phép bạn tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng động và tạo ra được sự nổi bậc cho bảng hiệu quảng cáo.

Một lợi thế quan trọng của đèn bảng hiệu đèn led neon sign là khả năng chống ẩm cao. Cho phép bạn vận hành nó dưới nước, tạo ra ánh sáng rất nguyên bản cho ao và đài phun nước…

Theo loại nguồn led neon được chia thành hai nhóm chính:

• Cấp nguồn 12 V – bạn nên lưu ý điểm này vì nếu bạn cắm sai nguồn điện sẽ cháy. Nó chỉ phù hợp với nguồn điện 12V

Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long
Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long

• Nguồn điện từ 220 V -bạn có thể cắm trực tiếp vào nguồn điện nhà bạn mà không cần một máy biến áp. Rất thuận tiện và đơn giản hóa việc lắp đặt.

Có một số lượng lớn các màu được bán, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn tùy chọn phù hợp nhất.

Báo giá làm bảng led neon sign

Nếu bạn cần một sắc thái hoặc màu cụ thể không được bán, hãy chú ý đến đèn led neon sign. Nó có thể phát sáng ở bất kỳ màu nào và khi sử dụng bộ điều khiển điều khiển đặc biệt. Bạn có thể tạo nhiều hiệu ứng ánh sáng động

Một cách riêng biệt, cần làm nổi bật đèn LED-neon siêu sáng. Độ sáng cao hơn đáng kể so với đèn neon. Việc sử dụng nó có liên quan khi cần đảm bảo quang thông tối đa.

led noen
Mẫu bảng hiệu led neon sign tại Nguyễn Long

Bạn có thể mua nhiều loại đèn LED neon với giá rất phải chăng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng cao, giao hàng nhanh và hỗ trợ toàn diện trong việc lựa chọn và mua hàng.

Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua

Facebook Nguyễn Long này nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Contact Me on Zalo
0566767679