In tờ rơi quảng cáo được xem là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay để quảng cáo thương hiệu của mình. Tờ rơi giúp đưa thương hiệu của bạn đến với các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất. Hiệu quả quảng cáo thương hiệu cao nhất so với các sản phẩm maketing hiện nay.

Tờ rơi quảng cáo A4 là gì ?

in tờ rơi
In tờ rơi quảng cáo giá rẻ

Tơ rơi quảng cáo A4 thường giống các loại tờ rơi khác. Nhưng kích thước của tờ rơi quảng cáo này thường rất nhỏ gọn thường có kích thước là 21 X 29cm. Chúng thường được sử dụng để quảng cáo các thương hiệu như sản phẩm mới của các tiệm điện máy xanh, thế giới di động. Hoặc các thông tin tìm người, tìm chó mèo thất lạc…. Hoặc khuyến mãi của các cửa hàng nhằm giúp thu hút khách hàng đến với cơ sở kinh doanh của mình.

Giấy Coucher là gì ?

in tờ rơi
Thiết kế tờ rơi quảng cáo

Giấy coucher thường có nhiều loại và được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Loại giấy này thường có tên gọi khác là  giấy coated art paper chúng thường có bề mặt màu trắng và được tráng bằng một lớp cao lanh nên giúp bền mặt của nó thường có kiểu láng bóng và mịn giúp in ấn sản phẩm cực kì nổi bậc và đẹp mắt hơn so với các loại giấy khác hiện nay

Các loại kích thước giấy coucher:

Có nhiều loại giấy in ấn có kích thước A4 như:

C100: thường có trọng lượng nhỏ nên thường ít được sử dụng tờ rơi, nó thường chủ yếu để in ấn các ấn phẩm văn phòng.

C150: là loại giấy phổ biến thường được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn để in ấn các tài liệu quảng cáo như tờ rơi, poster quảng cáo ….. Loại giấy in ấn này thường được nhiều khách hàng sử dụng một lớp màn ở trên để giúp cho tờ rơi trở nên cứng và đẹp mắt hơn.

in tờ rơi
In tờ rơi quảng cáo GReen tree

Quy trình nhận in tờ rơi quảng cáo:

Quy trình nhật in tờ rơi tại Nguyễn Long sắc Màu như sau:

  • Chúng tôi sẽ nhận trực tiếp file của các khách hàng thông qua  zalo, Mail,… để chúng tôi có thể kiểm tra và xem ảnh chất lượng bên trong có chuẩn để in hay không. Vì một số ly do file thiết kế chưa khóa font sẽ làm các nội dung bị nhảy dòng khi in sản phẩm sẽ kém thẩm mỹ.
  • Kích thước của bạn là bao nhiêu. A4, A5, A3, A6 để chúng tôi lựa chọn cách in ấn sao cho phù hợp với kiểu in của bạn.
  • Màu sắc là yếu tố quan trọng để giúp tờ rơi quảng cáo trở nên thu hút hơn. Chúng tôi thường sử dụng loại in màu sắc phổ biến là CMYK để in ấn. Màu sắc chuẩn của ngành thiết kế và in ấn quảng cáo hiện nay trên thị trường.
  • File thiết kế mà chúng tôi thường nhận đó là file corel, Ai.
  • Bạn nên cung cấp số lượng bạn mong muốn và thời gian lấy hàng. Để chúng tôi có thể lựa chọn phương thức in sao cho hợp lý. Bạn càng cho thời gian in ấn thì sản phẩm càng nét và đẹp mắt hơn.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ và trả lời cho bạn về giá thành, loại giấy in hợp lý, phương thức in ấn.
tờ rơi
In tờ rơi giảm giá

Quy trình in nếu khách hàng chưa có file in ấn

Dưới đây là quy trình in tờ rơi quảng cáo được áp dụng tại Nguyễn Long Sắc Màu:

Nếu sản phẩm tờ rơi quảng cáo đơn giản thì chúng tôi hỗ trợ thiết kế. Nhưng nếu sản phẩm phức tạp và đòi hỏi  thời gian thì chúng tôi sẽ tích tiền về khoản thiết kế. Nên khách hàng chú ý khi lựa chọn quy trình in ấn.

  • Bạn cần cung cấp các thông tin cần thiết để chúng tôi có thể thiết kế: nội dung thông tin của tờ rơi quảng cáo, mẫu tờ rơi quảng cáo mà khách hàng mong muốn….
  • File hình ảnh, logo thương hiệu gốc nếu có của thương hiệu.
  • Hình thức in ấn. Vì tờ rơi quảng cáo thường được in dưới dạng 2 mặt hoặc 1 mặt tùy vào nhu cầu của khách hàng. Vì vậy bạn nên cung cấp đầy đủ nội dung chi tiết để bên nhân viên chúng tôi dễ dàng có thể đem lại sản phẩm giống bạn muốn.
  • Thời gian in ấn sẽ phụ thuộc vào bạn chốt file in ấn đó nhanh hay chậm.
  • Báo giá thiết kế+ in ấn từ nhân viên chúng tôi khi trao đổi trước đó.
tờ rơi quảng cáo
Mẫu tờ rơi quảng cáo đa lĩnh vực

Câu hỏi thường gặp khi in ấn

  1. Loại giấy in tờ rơi phổ biến hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại giấy in ấn. Tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng mong muốn mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

Tuy nhiên loại giấy in tờ rơi phổ biến hiện nay thường là các loại giấy in C150, Giấy Ford, Giấy Bristol. Là loại giấy in ấn khá là phổ biến hiện nay trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

tờ rơi
Mẫu tờ rơi quảng cáo My qwner

2. Kích thước tờ rơi quảng cáo:

Trên thị trường hiện nay có 4 loại kích thước khá là phổ biến hiện nay. Đó là A4, A3, A5, A6. Nhưng kích thước thường được lựa chọn nhiều nhất là kích thước A5. Nó là một trong những kích thước dễ dàng thu hút khách hàng và dễ gây sự chú ý nhất.

3. Thời gian in tờ rơi quảng cáo

Thời gian in tờ rơi quảng cáo thường tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên thời gian thường được lựa chọn là từ 1 đến 2 ngày. Vì khi đó sản phẩm được in ấn ra có độ nét và đẹp hơn so với việc bạn in nhanh.

Nếu bạn cần in tờ rơi quảng cáo. Thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi ngay để được tư vấn nhé!

Facebook: Nguyễn Long Sắc Màu 

Number: +84 94 433 22 31

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.