Bảng gỉ sét đang được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Chúng được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn. Thể vì sao bảng hiệu gỉ sét trong quảng cáo thương hiệu lại được ưa chuông đến thế ? Bạn đã biết chưa?

Hãy cùng Nguyễn Long Sắc Màu đi tìm hiểu về loại bảng hiệu quảng cáo này dưới đây nhé!

Bảng gỉ sét
Các loại bảng hiệu gỉ sét hiện nay

Bảng hiệu gỉ sét là gì ?

Bảng hiệu gỉ sét là loại bảng hiệu quảng cáo mang hơi hướng cổ điển và độc đáo. Nó được làm từ sắt và được ăn mòn tự nhiên để tạo vẻ đẹp độc đáo. Nó có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Để khách hàng có thể tự do lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo mà mình muốn.

Bảng hiệu rỉ sét thường có nhiều kiểu, bạn có thể làm bảng hiệu chính cho thương hiệu. Cũng có thể làm bảng hiệu vẫy, bảng số nhà, ….Nên bạn có thể tự do lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo mà mình muốn.

Kích thước của bảng hiệu gỉ sét thường có nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà nó có thể có kích thước phù hợp.

Hình dạng của chúng thường có nhiều hình dạng nên bạn có thể tự do lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo mà mình muốn.

Cách loại bảng hiệu gỉ sét hiện nay ?

Bảng gỉ sét có nhiều loại bảng hiệu vì thế bạn có thể tự do lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo mà mình muốn. Dưới đây là một số loại bảng gỉ sét mà bạn cần biết.

Bảng gỉ sét hộp đèn

Bảng gỉ sét hộp đèn được xem là loại bảng hiệu được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bởi nó mang phong cách độc đáo và đẹp mặt so với các loại bảng gỉ sét khác.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà nó có thể lựa chọn loại bảng gỉ sét hộp đèn phù hợp. Dưới đây là 2 loại hộp đèn thường được sử dụng nhất

Hộp đèn gỉ sét hình vuông

Nó là loại bảng hiệu giống với loại bảng hiệu quảng cáo hộp đèn thông thường. Tuy nhiên chúng được làm từ vật liệu sắc 2 phía.

Nó có 2 mặt và được cắt nội dung để giúp bảng hiệu lộ rõ nội dung. Hoặc có thể sử dụng lọng mặt mica màu trắng để nội dung của bảng hiệu này trở nên hấp dẫn hơn. Còn bạn muốn nó đẹp mắt hơn thì sử dụng đèn led để bằng hiệu có thể nổi bậc khi về đêm.

2 mặt của bảng hiệu này dược hàng gắn lại với nhau để cố định. Tạo cho bảng hiệu thành một dạng hợp đẹp mắt.

Nội dung trên bảng hiệu thì có thể tự do lựa chọn. Nhưng bạn phải lưu ý là diện tích trên bề mặt rất nhỏ nên bạn lựa chọn nội dung như logo hoặc tên thương hiệu thôi nhé!

Kích thước thì bạn có thể tự do lựa chọn kích thước mà bạn muốn để có thể phù hợp với không gian của cơ sở kinh doanh của bạn.

Bạn có thể tham khảo bảng gỉ sét hộp đèn vuông ở dưới đây nhé!

Bảng gỉ sét hộp đèn tròn 1 mặt

Có lẻ nhiều khách hàng không còn mấy xa lạ với loại bảng hiệu hộp đèn quảng cáo tròn 1 mặt. Nhưng đó là bảng hiệu hộp đèn hút nổi mica. Còn bây giờ tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm hộp đèn tròn mới nhất đó là hộp đèn gỉ sét.

Nó được cấu tạo gần giống với loại bảng hiệu hộp đèn thông thường nhưng nó được làm từ sắt. Nó được gia công gỉ sét tự nhiên và cắt theo hình tròn, nội dung của hộp đèn thường được cắt cnc và được lọng mặt alu, gỗ, inox ….

Bảng gỉ sét cắt nội dung

Bảng gỉ sét cắt nội dung thường sẽ được nhiều người biết hơn. Nếu bạn đã từng làm bảng hiệu gỉ sét tại Nguyễn Long. Nó được làm từ sắt và được cắt nội dung theo thiết kế mà khách hàng yêu cầu.

Chữ nổi mica nền gỉ sét

Bảng hiệu chữ nổi mica gỉ sét thường được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Nó thường được các nhà thủ công lựa chọn với nền của nó được làm từ sắt và được các nhà làm bảng hiệu quảng cáo cho ăn mòn. Nội dung của bảng hiệu này thường được làm từ mica, alu, inox.

Bạn có thể tự do lựa chọn kích thước, hình ảnh có trên bảng hiệu.

Dưới đây là mẫu bảng hiệu chữ nổi mica nền gỉ sét.

Bảng số nhà gỉ sét

Bảng số nhà loại bảng hiệu khá là phổ biến hiện nay. Vì đa số mọi người thường phải có, nhưng để làm một bảng số nhà độc đáo và nổi bậc thì bạn có thể lựa chọn loại bảng số nhà gỉ sét này. Nó đem lại cho ngôi nhà của bạn sự độc đáo và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Quy trình làm bảng hiệu gỉ sét

Quy trình làm việc :

1. Gặp gỡ và thảo luận yêu cầu: Khách hàng và nhân viên của cơ sở sẽ gặp gỡ để thảo luận về yêu cầu, mục tiêu và mong đợi của dự án. Điều này giúp cơ sở hiểu rõ về thông điệp quảng cáo, mục tiêu khách hàng, yêu cầu kỹ thuật và ngân sách

2. Tạo concept: Sau khi hiểu rõ yêu cầu, cơ sở sẽ tạo ra một concept hoặc ý tưởng cho bảng hiệu quảng cáo.

3. Thiết kế và lập bản vẽ: Sau khi concept được chấp thuận, nhóm thiết kế sẽ bắt đầu tạo ra một bản vẽ chi tiết của bảng hiệu quảng cáo. Bản vẽ này sẽ bao gồm kích thước, màu sắc, hình ảnh, font chữ và thông tin cần thiết khác. Và gửi cho khách hàng xem trước khi bắt đầu công đoạn mới.

4. Chọn vật liệu và sản xuất: Dựa trên bản vẽ, cơ sở kinh doanh số cho khách hàng lựa chọn loại vật liệu. Và tư vấn cho khách hàng loại vật liệu nào phù hợp với sản phẩm của mình nhất. Chốt vật liệu và bắt đầu gia công sản phẩm.

5. Sản xuất và thi công bảng hiệu: Chúng tôi sẽ sản xuất bảng hiệu quảng cáo theo mẫu thiết kế đã thiết kế và vật liệu mà khách hàng lựa chọn. Sau đó thi công lắp đặt sản phẩm hoặc giao hàng.

Báo giá sản phẩm bảng hiệu gỉ sét

Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo gỉ sét thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi qua:

Hotline: +84 94 433 22 31

Facebook: Nguyễn Long Sắc Màu