Bảng led chạy chữ là một bước tiến mới trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo.

Thi công bảng led ma trận module chạy chữ, doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải được nhiều thông điệp đến với khách hàng của mình, đồng thời, nội dung trên bảng hiệu đèn led cũng có thể dễ dàng được thay đổi. Đây chính là những bước đột phá so với những loại bảng hiệu quảng cáo cố định khác.

Bảng led chạy chữ là gì

Bảng led ma trận chạy chữ thường được làm với khung bằng sắt sơn cách điện hoặc khung bằng nhôm, sử dụng nguồn điện 5V nên vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng lại tiết kiệm điện năng, giảm lượng nhiệt mà bóng đèn tạo ra.

Bảng hiệu đèn led chạy chữ là một hình thức làm bảng hiệu quảng cáo có thể dễ dàng thay đổi nội dung. Bảng hiệu đèn led sử dụng mạch điện tử được lập trình theo phần mềm và kết nối với máy tính để có thể dễ dàng thay đổi nội dung ngay trên máy tính.

>Xem thêm: bảng hiệu alu chữ nổi

THI CÔNG BẢNG LED MA TRẬN CHẠY CHỮ GIÁ TỐT TẠI HỒ CHÍ MINH
THI CÔNG BẢNG LED MA TRẬN CHẠY CHỮ GIÁ TỐT TẠI HỒ CHÍ MINH

Ưu điểm của bảng led chạy chữ

Hình thức thi công bảng led chạy chữ tại Hồ Chí Minh hiện nay có thể dễ dàng bắt gặp trên nhiều con đường với nhiều cửa hàng lớn nhỏ, dịch vụ khác nhau. Hình thức làm bảng hiệu quảng cáo này có nhiều ưu điểm nổi bật để thu hút các doanh nghiệp:

Dịch vụ thiết kế bảng led chạy chữ uy tín, giá rẻ

 Để tìm một dịch vụ thi công bảng led chạy chữ giá rẻ tại Hồ Chí Minh không phải là khó nhưng quý vị cần phải tìm một đơn vị vừa uy tín vừa chất lượng, đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao bởi đây là hình thức làm bảng hiệu đòi hỏi có nhiều chuyên môn. Quý vị có thể tham khảo dịch vụ làm bảng led chạy chữ. Đây là một đơn vị thiết kế bảng led chạy chữ chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh với nhiều giá trị mang đến quý vị.

– Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để tư vấn thiết kế bảng hiệu, tư vấn đèn led phù hợp cho bảng hiệu quảng cáo.

– Sản xuất đẹp mắt, nhanh chóng đúng theo yêu cầu của khách hàng.

– Hỗ trơ tư vấn thiết kế bảng led chạy chữ miễn phí, lên bản vẽ thiết kế trước để khách hàng dễ dàng lựa chọn nhất.

– Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 3 – 5 ngày, lắp đặt bảng led tận nơi.

Phân loại bảng quảng cáo led chạy chữ

Trong thiết kế bảng led chạy chữ, quý cần nắm được cơ bản một số loại led để có lựa chọn phù hợp như:

– P16 – 3 màu

– P10 – 1 màu đỏ

– P20 – 3 màu

– Led 1 màu

– Led 3 màu

Nhờ đó nên khi làm bảng led chạy chữ tại Hồ Chí Minh, quý vị có thể lựa chọn làm bảng led đơn sắc hay làm bảng led full color với nhiều kiểu led khác nhau. Mỗi loại led sẽ có những ưu điểm nổi bật nên khi làm bảng led chạy chữ quý vị cần dựa theo mục đích sử dụng, đối tượng khách hàng, mặt hàng của mình để lựa chọn cho phù hợp nhất.

Quý vị hãy cùng nhìn một số bảng led chạy chữ đã hoàn thành:

Tại Hồ Chí Minh, quý vị để trải nghiệm dịch vụ làm bảng hiệu đèn led, làm bảng led chạy chữ, thi công bảng led chạy chữ, thiết kế bảng led chạy chữ chất lượng cao, uy tín, làm bảng led giá rẻ mà đạt hiệu quả quảng cáo cao cho doanh nghiệp của mình.

Liên hệ

CTY TNHH THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SẮC MÀU 

Văn Phòng: 94 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

(Đối diện Ga Bình Triệu)

Hotline/zalo: 0935 090 469 – 09 44 33 22 31

Liên hệ Zalo

QR-Code

Email : banghieudep.247@gmail.com

MST : 0313978809

Contact Me on Zalo
0566767679