Bảng hiệu quảng cáo với độ bền cao, da dạng về màu sắc, dễ dàng tạo hình bằng máy cắt Laser, Mica sẽ tạo nên những bảng quảng cáo đẹp và bắt mắt, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Chất liệu mica hiện nay là một loại vật liệu rất được ưa chuộng trong ngành làm bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu công ty.

>Xem thêm: chữ inox

LÀM BẢNG HIÊU  QUẢNG CÁO DÁN BẰNG CHỮ MICA NỔI RẤT ĐẸP
LÀM BẢNG HIÊU  QUẢNG CÁO DÁN BẰNG CHỮ MICA NỔI RẤT ĐẸP

Bảng hiệu chữ nổi mica là gì?

Biển hiệu quảng cáo chữ nổi bằng mica đang được ưa chuộng nhất. Mica thường được sử dụng để làm mặt biển hoặc được dùng làm chân biển quảng cáo. Thành phần chính của biển quảng cáo chữ nổi mica gồm có: Chữ nổi mica kết hợp viền inox/tôn/alu/formex; gắn trên nền Alu. Xét về mặt kết cấu, biển chữ nổi mica giống với biển bạt hiflex và tùy biến thêm nhiều cách trang trí khác nhau. 

Bảng hiệu chữ mica còn được gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3D. Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Inox, Alu, Formex, Mica, tôn đồng kết hợp với đèn led và led neon sign để tạo ra sự nổi bật. Trên thị trường hiện nay, các đơn vị làm biển quảng cáo đang ưu tiên sử dụng công nghệ cắt CNC kết hợp với laser điện để gia công và tạo ra độ sắc nét cho chữ nổi.

Làm bảng hiệu quảng cáo dán chữ nổi mica

Chất liệu mica hay còn gọi là ACRYLIC làm một loại nhựa dẻo dùng để thay thế thuỷ tinh, với nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất mica khác nhau, tuy nhiên Sắc Màu thường hay sử dụng chất liệu mica FS của Đài Loan để sản xuất các sản phẩm bảng quảng cáo cho khách hàng.

Chúng tôi chọn thương hiệu sản xuất này vì đây là một thương hiệu Mica chất lượng cao, với bề mặt sáng bóng, mịn, độ bền bỉ cao, để có thể đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Luôn chú trọng tới việc sử dụng mica để tạo ra những bảng quảng cáo đẹp nhất cho khách hàng, với giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại như máy cắt Laser, máy cắt CNC, máy gia công mica, inox….

Một mẫu logo hoặc chữ quảng cáo bằng mica có thể dán trực tiếp lên bề mặt tường hoặc bề mặt một biển quảng cáo bằng tấm Alumium. Sẽ tạo nên độ sang trọng và bắt mắt hơn so với các loại biển hiệu in bạt Hilfex, bảng hộp đèn, bảng hiệu dán decal.

Ngoài ra chất liệu mica còn có thể xuyên đèn để tạo ra hiệu ứng ánh sáng vào ban đêm dễ bắt mắt ánh nhìn của người đi đường hơn các lại vật liệu khác. Vì vậy, khi làm biển hiệu quảng cáo bằng chữ nổi mica, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về mặt thẩm mỹ hay công dụng mà nó mang lại.

Với biển hiệu lấp lánh ánh sáng, gây thu hút sự chú ý và tăng cao tính nhận diện thương hiệu khi về đêm, làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi mica là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng, đặc biệt là những cửa hàng ăn uống hay quán cafe khi về đêm thì điều này lại càng trở lên thiết yếu trong việc thu hút khách hàng.

Dịch vụ thi công bảng hiệu chữ nổi mica tại Hồ Chí Minh

Được miễn phí thiết kế bảng hiệu

Sắc màu tự hào sở hữu được đội ngũ nhân viên thiết kế bảng hiệu quảng cáo giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Nhờ đó, quý khách hàng khi đến với chúng tôi, sẽ được làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế bảng hiệu. Những mong muốn và yêu cầu của khách hàng sẽ nhanh chóng được nhân viên hiện thực hóa lên bản phác thảo. Dĩ nhiên, quá trình thiết kế bảng hiệu, sẽ không tính phí. 

Mẫu mã độc đáo, bền bỉ theo thời gian

Không chỉ riêng bảng hiệu chữ nổi mica, sắc màu còn cung cấp đa dạng các mẫu bảng hiệu quảng cáo đang hot trên thị trường hiện nay để quý khách hàng thỏa sức lựa chọn. 

Tất cả mẫu biển hiệu quảng cáo tại công ty chúng tôi đều được đánh giá cao ở mẫu mã thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Đặc biệt, biển hiệu quảng cáo chất lượng, có độ bền bỉ theo thời gian.

Chi phí dịch vụ cạnh tranh

Nếu dành thời gian dạo một vòng thị trường làm biển hiệu quảng cáo trên thị trường TPHCM hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng hiếm có đơn vị nào cung cấp dịch vụ làm biển hiệu quảng cáo chất lượng và giá rẻ.

Chúng tôi luôn công khai minh bạch giá cả, tuyệt đối không có tình trạng “chặt chém” giá đối với khách hàng. Đặc biệt, công ty chúng tôi còn cung cấp mức giá ưu đãi với khách hàng đặt với số lượng lớn và khách hàng lâu năm.  Ngoài ra, Sắc màu cam kết giao hàng nhanh, đúng tiến độ, đúng số lượng và chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng.

Liên hệ

CTY TNHH THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SẮC MÀU 

Văn Phòng: 94 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

(Đối diện Ga Bình Triệu)

Hotline/zalo: 0935 090 469 – 09 44 33 22 31

Liên hệ Zalo

QR-Code

Email : banghieudep.247@gmail.com

MST : 0313978809

Contact Me on Zalo
0566767679