Ngày nay hộp đèn mica hút nổi dưới sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường maketing, quảng bá sản phẩm nên đòi hỏi doanh nghiệp bạn cần đột phá, sáng tạo trong mọi hình thức. Ngay cả vấn đề bảng hiệu đẹp quảng cáo thôi cũng đã đa dạng và phong phú. Trong đó để ấn tượng, dễ nhớ, thu hút không thể bỏ qua hộp đèn hút nổi hay hộp đèn mica hút nổi.

>Xem thêm: chữ mica

Hộp đèn mica hút nổi là gì? Kích thước sử dụng hộp đèn hút nổi cho cửa hàng?
Hộp đèn mica hút nổi là gì? Kích thước sử dụng hộp đèn hút nổi cho cửa hàng?

Hộp đèn mica hút nổi là gì?

Đối với bề mặt hộp đèn mica hút nổi, nội dung thường được in trực tiếp lên mica bằng công nghệ in UV để đạt được thẩm mỹ cao, tuy nhiên một số nơi sử dụng decal hoặc pp để dán trực tiếp nhằm mục đích có thể thay đổi để quảng cáo, thường những đơn vị sử dụng decal hay PP dán nhằm quảng cáo sản phẩm, còn những đơn vị dùng để logo công ty hoặc AW cố định sẽ dùng dạng mica in UV.

Theo thuật ngữ chuyên ngành hộp đèn hút nổi chính là dạng hộp đèn mica hút nổi, vỏ bề ngoài được làm bằng chất liệu mica đun nóng lên ở một nhiệt độ cao nhất định. Sau đó được hút nổi để tạo thành hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế riêng. Có thể là khuôn hình chữ nhật, tròn, elip… Bên trong có gắn bóng đèn bao gồm một bộ chiếu sáng thông minh với chất lượng phát sáng rất cao nhưng đồng thời độ bền cao để hoạt động liên tục không gây cháy nổ, chập và cũng phải tiết kiệm điện tối đa.

Với hộp đèn hút nổi thường dùng làm biển quảng cáo treo gắn bên hông, hay còn gọi là biển vậy bên cạnh bảng hiệu chính. Nhằm tăng tính độc đáo, chuyên nghiệp, tăng sự chú ý, gây ấn tượng đặc biệt.

Tóm lại hộp đèn hút nổi chính là biển quảng cáo được hút nổi từ chất liệu mica, bo bên ngoài bằng khung inox, nhôm hợp kim và bên trong được chiếu sáng bằng đèn led, đèn neonsign.

Kích thước hộp đèn mica hút nổi

Thường thì hộp đèn mica hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế và kích thước của khách hàng với nhiều mẫu mã như: Hình vuông, hình elip, hình cầu, hình chữ nhật, hình tròn.. đồng thời cũng tự lựa chọn công nghệ hút nổi mica lõm, lồi…khác nhau.

Tuy nhiên về quy chuẩn kích thước hộp đèn hút nổi nói chung có các kích thước theo cm dưới đây:

Biển hộp vuông 40 x 60 cm, 50 x 70 cm, 60 x 80 cm,…

Biển hộp vuông: 40 x 40 cm, 50 x 50 cm, 60 x 60 cm, 80 x 80 cm,…

Biển hộp tròn: Ø40 – Ø110 cm

Ngoài ra còn có các kích thước khác khi khách hàng có yêu cầu.

Ưu điểm của hộp đèn mica hút nổi:

– Ưu điểm đầu tiên chính là lạ, đẹp mắt, thu hút, là một công cụ quảng bá thương hiệu rất tốt cho doanh nghiệp, đơn vị nào sử dụng hộp đèn hút nổi.

– Có khung bảo vệ bằng sắt, inox hoặc nhôm. Ngoài ra còn có viền nhôm khung sơn tĩnh điện, khung nhôm gương vàng phản chiếu…nên bền đẹp, chắc chắn, dùng cố định lâu dài được lại an toàn sử dụng. Vì thế đây cũng là hình thức quảng cáo tiết kiệm cho các đơn vị, doanh nghiệp.

– Bề mặt mica có độ bền cao, chịu được thời tiết, khí hậu, môi trường chịu được các áp lực khác. Nên tuổi thọ bền cao, khó bị bóp méo, cong vênh, khó bị ăn mòn, oxy hóa.

– Khác với bảng hiệu, băng rôn thường không linh hoạt về hình dáng, hộp đèn mica hút nổi cho phép bạn lựa chọn đa dạng hình dáng, mẫu mã như hộp đèn hút nổi tròn, vuông, elip, hoặc phức tạp hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.

– Có tác dụng gây ấn tượng nhanh, đập vào mắt khách hàng, tính cung cấp thông tin nhanh chóng.

– Dễ dàng thay đổi nội dung bên trong khi bạn cần mà vẫn giữ nguyên dạng, khung hộp. Tiết kiệm chi phí làm mới, cập nhập thông tin sản phẩm hay thay đổi logo, thương hiệu.

– Chi phí thấp cho việc thi công hộp đèn hút nổi.

– Tiết kiệm điện và không gian, an toàn chống cháy nổ, lại đẹp vào ban ngày và nổi bật, sáng, thu hút vào ban đêm.

Trong các loại hộp đèn hút nổi ngoài loại thông thường còn có hộp đèn ép nổi 3D. Xét về độ ưa chuộng và ưu điểm chúng không kém mà còn có phần nhỉnh hơn.

So với hộp đèn mica hút nổi thông thường, thì quy trình làm ra của hộp đèn mica hút nổi 3D như sau:

Trong các khâu thì dây là một công nghệ hiện đại, để làm sao cho mực in trên mica không bị đứt đoạn, không mờ, nhòe mà khi hút nổi lên vẫn giữ được hình dáng, độ bóng, sáng độ đẹp, độ rõ nét mới nhằm mang lại một sản phẩm đẹp và có tuổi thọ cao.

Bề ngoài có hai tấm mica bề mặt phẳng. Sau đó sử dụng công nghệ in UV để tạo thành hình ảnh thương hiệu, logo hoặc sản phẩm mà mình muốn quảng cáo cho khách hàng lên tấm mica. Tiếp đó đơn vị làm hộp đèn hút nổi 3D sẽ dùng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3D, nổi cho bề mặt của sản phẩm.

Tiếp đó đến bên trong hộp đèn hút nổi 3d cần gắn thêm hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, để đầu tiên chiếu sáng làm rõ nội dung, làm nổi bật thương hiệu. Cũng vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn tỏa độ phát sáng một cách tối đa. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng thường khi bạn làm ở các đơn vị uy tín, cam kết lên đến 2 năm.

Lưu ý bạn muốn làm hộp đèn hút nổi 3D cần chọn đơn vị uy tín, bởi những nơi đó mới sử dụng công nghệ in UV hút nổi, mực in sẽ được dùng nhiệt độ cao để làm chết mực ngay ở trên bề mặt sản phẩm. Nên nhờ đó mực sắc nét, khô nhanh, bền đẹp, sáng bóng và lâu phai.

Hình dạng phổ biến hộp đèn hút nổi

Sau khi bạn đã chọn được nên làm hộp đèn hút nổi mica thường hay làm hộp đèn hút nổi mica 3D rồi cần chọn tiếp đến hình dạng. Dưới đây là một số hình dáng khá thông dụng.

Cho dù là hộp đèn mica ép nổi 3D, hay loại mica thường cũng có các hình dáng bạn thường thấy như:  Hộp đèn hút nổi hình tròn (nhiều nhất), đến hộp đèn hình vuông, hộp đèn elip, hộp đèn hình chữ nhật,..

Ngoài các hình dáng đó ra cũng có thể có các loại khác như: Hộp đèn mica hút nổi, in dán decal, hộp đèn mica in UV decal hay hộp đèn hút nổi mica cắt chữ decal. Mỗi 1 loại, hình dáng cần có kích thước khác nhau.

Mẫu hộp đèn hút nổi đẹp

Như bạn thấy ở trên có thể thấy hộp đèn hút nổi mica, hộp đèn ép nổi mica là phương tiện quảng cáo rất phổ biến và mang lại hiệu quả cao, được ứng dụng phạm vi khá rộng cho nhiều ngành nghề từ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, ngân hàng, tiệm vàng bạc, thẩm mỹ viện, bệnh viện…

Liên hệ

CTY TNHH THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SẮC MÀU 

Văn Phòng: 94 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

(Đối diện Ga Bình Triệu)

Hotline/zalo: 0935 090 469 – 09 44 33 22 31

Liên hệ Zalo

QR-Code

Email : banghieudep.247@gmail.com

MST : 0313978809

Contact Me on Zalo
0566767679