Trang trí xe trà sữa đẹp như ý bạn cần phải làm những gì?

Xe trà sữa nhắc đến món đồ uống hấp dẫn này ai cũng nghĩ ngay tới những chiếc xe bán trà sữa được trang trí lung linh với đầy màu sắc rực rở, ánh sáng nổi bật bên đường phố. Đó cũng là yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công cho mô hình này.

Mô hình kinh doanh xe bán trà sữa không còn xa lạ gì trong giai đoạn hiện nay. Nhiều bạn trẻ ở các thành phố lớn đã khởi nghiệp thành công với mô hình này. 

>Xem thêm: chữ inox

Trang trí decal xe trà sữa đẹp – Bí quyết thu hút khách hàng
Trang trí decal xe trà sữa đẹp – Bí quyết thu hút khách hàng

Trang trí Decal, đèn led cho xe trà sữa

Để có được một bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt bạn có thể tự lên ý tưởng rồi thuê các đơn vị bên quảng cáo thực thi. Tuy nhiên điều này có thể mất thêm một khoản chi phí, bạn có thể nhờ bên nhà cung cấp Xe trà sữa chuyên nghiệp họ sẽ thiết kế miễn phí theo ý tưởng của bạn.

Sau khi đã lựa chọn được mẫu xe ưng ý việc tiếp theo là thiết kế bộ Decal trang trí và hệ thống đèn led. Việc trang trí xe trà sữa đẹp đóng vai trò then chốt đầu tiên cho quy trình của bạn, bởi muốn khách hàng biết đến mình thì việc đầu tiên là phải đẹp và nổi bật.

Các nhà cung cấp xe trà sữa chuyên nghiệp luôn có bộ phận Design thiết kế chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

Lựa chọn mẫu thiết kế xe trà sữa đẹp

Bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu để làm nên một chiếc xe trà sữa như ý, trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ giàng bắt gặp những chiếc xe bán hàng bằng gổ, alu, sắt hay inox.

Để có thể trang trí xe trà sữa đẹp thì trước tiên bạn phải lựa chọn được một mẫu xe được thiết kế thẩm mỹ, nổi bật với nhiều điểm nhấn khác biệt.

Mỗi loại chất liệu lại có những ưu nhược điểm riêng của nó, tuy nhiên xe trà sữa inox vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả, bởi đặc tính vật lý của inox vượt trội hơn so với những chất liệu khác, độ bền cao và bề mặt sáng bóng đẹp mắt, mà giá thành lại không chênh lệch nhiều. Mặt khác các loại xe làm bằng inox cũng có thể dễ giàng thiết kế theo nhiều mẫu mã khác nhau theo yêu cầu của bạn.

Các nhà sản xuất hiện nay đã cho ra rất nhiều mẫu mã xe inox bán hàng đẹp mắt, một số mẫu tiêu biểu như xe mái vòm, xe mái nhà, xe hình lục giác, xe kính cong…

Đơn vị cung cấp xe trà sữa uy tín

Hưng Thịnh tự hào đã đồng hành cùng rất nhiều bạn trẻ tại TP Hồ Chí Minh khởi nghiệp thành công mô hình kinh doanh trà sữa vỉa hè. Với số vốn bỏ ra chưa tới 10 triệu đồng, nhiều bạn trẻ đã tạo được cho mình một nguồn thu nhập khá đều đặn hàng tháng mà không cần phải đi làm công ăn lương.

Bên cạnh đó nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực đồ uống cũng đã triển khai thành công nhiều dự án chuỗi trà sữa vỉa hè, với hàng chục địa điểm khác nhau mang lại nguồn doanh thu không hề nhỏ.

Nếu bạn đã quyết định triển khai mô hình này thì không cần phải đắn đo làm sao để có thể trang trí xe trà sữa của mình thật đẹp nữa. Hãy để chúng tôi làm việc đó, bạn sẽ có một quầy bán trà sữa như ý muốn. Công việc của bạn là tìm hiểu thật kỹ cách chế biến nguyên liệu ngon nhất, lên kế hoạch nhân sự, marketing, giao hàng, chuẩn bị vốn và tìm địa điểm.

Liên hệ

CTY TNHH THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SẮC MÀU 

Văn Phòng: 94 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

(Đối diện Ga Bình Triệu)

Hotline/zalo: 0935 090 469 – 09 44 33 22 31

Liên hệ Zalo

QR-Code

Email : banghieudep.247@gmail.com

MST : 0313978809

Contact Me on Zalo
0566767679