Thiết kế bảng hiệu hộp đèn đa dạng với nội dung được in ấn tại cả 2 mặt, đèn LED được đặt bên trong để hỗ trợ phát sáng, đây chính là giải pháp quảng cáo rất được ưa chuộng lựa chọn trên thị trường. Một trong những loại hình thức quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay chắc chắn sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua cái tên bảng hiệu hộp đèn.  Vậy thì tại sao bạn không cùng Sắc màu đi tìm hiểu ngay về mẫu bảng hiệu này trong bài viết sau đây nhỉ!

>Xem thêm: chữ inox

Bảng hiệu hộp đèn cấu tạo là gì? Ưu điểm đèn quảng cáo nào?
Bảng hiệu hộp đèn cấu tạo là gì? Ưu điểm đèn quảng cáo nào?

Bảng hiệu hộp đèn là gì? Cấu tạo, ưu điểm, các thiết kế hộp đèn phổ biến!

Cấu tạo của bảng quảng cáo hộp đèn:

Mặc dù bảng hiệu hiện nay có rất nhiều loại, nhưng phần lớn đều được cấu tạo từ 3 phần chính sau đây: Phần khung của hộp, phần đèn LED và nội dung bên ngoài.

  • Về nội dung bên ngoài: Sẽ được in ấn hình ảnh, nội dung trên các vật liệu xuyên sáng như: Mica, Hiflex. Tron trường hợp nội dung không phải là hình ảnh thì có thể sử dụng máy CNC – khắc Laser để thay thế.
  • Với phần khung: Ta sẽ có các chất liệu là từ khung sắt, khung nhôm, khung Inox, gỗ,… Một số mẫu hộp đèn kích thước nhỏ có thể sử dụng cả Alu hay Mica, Fomex.
  • Về phần đèn LED: Là yếu tố quan trọng giúp bảng hiệu toả sáng vào ban đêm, ta sẽ có một số loại bóng đèn thường được sử dụng là đèn LED, ngoài ra còn có đèn huỳnh quang, Neon, LED module,…

Về bảng hiệu hộp đèn:

Nghe nói đến cái tên bảng hiệu thì chắc hẳn bạn đã thấy qua loại bảng quảng cáo này tại nhiều nơi rồi đúng không! Đây là loại bảng quảng cáo dạng hộp lập phương với 2 bề mặt được in ấn các loại nội dung mà ta muốn, bên trong được đặt các loại đèn LED siêu sáng, đèn LED sẽ giúp hắt sáng nội dung hình ảnh bên ngoài mặt bảng hiệu để tạo sự thu hút cho khách hàng, hộp đèn được sử dụng rất phổ biến khi về đêm để quảng cáo đấy!

Có những loại biển hiệu hộp đèn nào hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, ta sẽ có nhiều loại bảng hiệu hộp đèn như sau:

  • Hộp đèn Mica hút nổi

Đây là loại bảng hiệu hộp đèn sử dụng chất liệu Mica, sử dụng công nghệ hút nổi từ công nghệ hiện đại giúp cho bảng hiệu không có một vết hở nào. Bề mặt Mica hút nổi sẽ được dán Decal lên, bên trong cũng được đặt các loại đèn chiếu sáng, ta sẽ có rất nhiều kiểu dáng với bảng hiệu này như: tròn, vuông, Elip,… Tuy nhiên chúng có kích thước khá nhỏ, chỉ phù hợp để làm bảng quảng cáo phụ mà thôi.

  • Hộp đèn Mica siêu mỏng 

Đây là một loại màn hình Mica siêu mỏng có kích thước từ 25-28mm, thiết kế mỏng nhẹ, tiết kiệm diện tích lẫn điện năng tiêu thụ, ta cũng có thể thay đổi hình ảnh nội dung một cách dễ dàng. Hộp đèn Mica siêu mỏng thường được sử dụng để quảng cáo tại các thang máy, trung tâm thương mại, hành lang, hay sử dụng là Menu quán ăn uống, trà sữa nữa đấy.

  • Bảng hộp đèn Hiflex

Được xem là một trong những loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay, sử dụng bạt Hiflex để bọc bên ngoài khung sắt, được in ấn nhiều nội dung đẹp mắt, chất liệu Hiflex khá bền, không lo rách, độ xuyên sáng tốt, in được nhiều hình ảnh màu sắc đẹp. Đặc biệt, nó giá thành rất rẻ nên được ưu tiên sử dụng tại nhiều doanh nghiệp, cửa hàng.

  • Bảng hiệu hộp đèn Led

Loại bảng hiệu này được sử dụng nhiều bộ đèn LED bên trong, gắn vào mặt biển ALu hay MIca để phát sáng. Bảng hiệu hộp đèn LED có giá thành cao với tính năng ưu việt, một số mẫu bảng quảng cáo như LED ma trận, màn hình LED có thể thay đội nội dung quảng cáo khi cần, hình thức quảng cáo chạy chữ bắt mắt với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác nhau trông vô cùng ấn tượng cả ngày lẫn đêm.

Ưu và nhược điểm của biển hiệu hộp đèn quảng cáo:

Tiếp theo đây ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về ưu và nhược điểm của bảng hiệu hộp đèn là gì nhé!

Về nhược điểm:

  • Nhìn chung, bảng hiệu hộp đèn có kích thước khá nhỏ so với các loại bảng hiệu khác, thường chỉ sử dụng như bảng quảng cáo phụ mà thôi, cần có thể bảng quảng cáo chính để tăng hiệu quả.
  • Nội dung biển sẽ khá nhỏ, không dễ nhìn khi đi từ xa.
  • Một số loại hình hộp đèn khác sẽ có giá khá cao.

Về ưu điểm:

  • Giải pháp bảng hiệu hộp đèn mang đến khả năng quảng cáo mạnh mẽ, đặc biệt là khi kết hợp với đèn LED phát sáng khi về đêm.
  • Phần nội dung có thể được in ấn trên nhiều chất liệu, màu sắc hình ảnh đẹp mắt thẩm mỹ cao, nâng cao khả năng quảng bá, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm.
  • Lợi thế khi quảng cáo vào ban đêm, đèn LED giúp thu hút nhiều khách hàng nhanh chóng.
  • Có nhiều loại hộp đèn trên thị trường cho ta lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Có thể thay đổi nội dung khi cần, tái sử dụng hiệu quả.
  • Kích thước khá nhỏ gọn, có nhiều vị trí mà ta có thể lắp đặt, phù hợp cho sản xuất số lượng lớn.
  • Giá thành bảng hiệu hộp đèn khá rẻ so với nhiều mẫu bảng quảng cáo khác.

Liên hệ

CTY TNHH THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SẮC MÀU 

Văn Phòng: 94 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

(Đối diện Ga Bình Triệu)

Hotline/zalo: 0935 090 469 – 09 44 33 22 31

Liên hệ Zalo

QR-Code

Email : banghieudep.247@gmail.com

MST : 0313978809