Hoạt động sửa chữa bảng hiệu ở Tp.HCM và khu vực lân cận, sửa chữa quảng cáo ngoài trời và nội thất là một trong những hoạt động của công ty chúng tôi. Chúng tôi cung cấp một dịch vụ độc đáo và chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Các cách giải quyết vấn đề sửa chữa bảng hiệu nhanh chóng, đơn giản:

 Chẩn đoán sự cố và tính toán chi phí công việc trên ảnh trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm liên hệ,

Khởi hành đi công tác trong vòng 3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng,

Thanh toán 100% sau khi hoàn thành công việc,

Bảo hành.

Sửa chữa bảng hiệu quảng cáo trên mái nhà, bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu mặt tiền lớn, cũng như thay thế hình ảnh và phim trong cấu trúc quảng cáo được đánh giá riêng lẻ.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢNG HIỆU, QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢNG HIỆU, QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

CÁC LOẠI LỖI THƯỜNG GẶP VÀ CẦN SỬA CHỮA BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

Loại bỏ các sự cố và trục trặc, cũng như bảo trì các biển báo là một trong những lĩnh vực hoạt động của chúng tôi. Cấu trúc quảng cáo là một sản phẩm khá đắt tiền cần bảo trì và sửa chữa định kỳ.

Các nguyên nhân phổ biến nhất gây ra sự cố của bảng hiệu quảng cáo là: các yếu tố thời tiết và khí quyển, đoản mạch, sự xuống cấp của vật liệu làm chữ thể tích và hộp đèn.

Hãy xem xét các loại sự cố thường xuyên và phổ biến nhất có thể yêu cầu sửa chữa bảng hiệu quảng cáo:

Chữ không phát sáng hoặc phát sáng một phần?

Các bảng hiệu được chiếu sáng thường bị cháy hoàn toàn hoặc một phần và cũng có thể mờ dần theo thời gian.

Sửa chữa bảng hiệu quảng cáo bị hư led theo yêu cầu chẩn đoán sơ bộ, mà các chuyên gia của chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện bằng cách sử dụng ảnh chụp sự cố để giúp bạn tiết kiệm thời gian cho bạn.

Những lý do phổ biến nhất dẫn đến lỗi đèn nền của bảng hiệu quảng cáo:

Máy biến áp bị cháy Cháy, hỏng bộ nguồn máy biến áp chuyển đổi điện áp.

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất và phổ biến nhất của sự cố: sự cố tầm thường của nút lưới điện. Thật không may, nguồn cung cấp năng lượng (chúng cũng là máy biến áp) rất thường xuyên bị cháy, bất chấp sự đảm bảo của các nhà sản xuất.

Việc loại bỏ sự cố như vậy được thực hiện khá nhanh chóng và không gặp nhiều khó khăn, vì điều này chỉ cần để lại yêu cầu cho người quản lý của chúng tôi, sự cố sẽ được khắc phục trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm yêu cầu.

Loại bỏ thường liên quan đến việc thay thế đơn giản máy biến áp trong bảng hiệu quảng cáo.

Ngắn mạch

 Đoản mạch hoặc lỗi nối dây có thể do lắp đặt điện kém chất lượng, cũng như do hơi ẩm xâm nhập vào các phần tử của bảng hiệu quảng cáo, dẫn đến cháy đèn LED.

Trong trường hợp đèn nền bị trục trặc do thiếu tiếp xúc hoặc vi phạm hệ thống dây điện trong biển báo, thì đây là một sửa chữa khá đơn giản và không tốn kém.

Đèn nền mờ. 

Ánh sáng mờ và mờ của bảng hiệu cho thấy rằng các đèn LED được lắp đặt trong đó đã cạn kiệt tài nguyên và cần phải thay thế hoàn toàn chúng.

Khi thay thế đèn LED trong bảng hiệu quảng cáo, những người lắp đặt của công ty Big Name sẽ lắp đặt thiết bị chiếu sáng mới, chất lượng cao với chế độ bảo hành 2 năm!

Hình ảnh bị mờ, nội dung không rõ ràng

Thay thế phim trong hộp đèn thường là một công việc khá tốn kém liên quan đến việc tháo dỡ cấu trúc quảng cáo, in phim mới, làm sạch bề mặt tán xạ ánh sáng hoặc thay thế hoàn toàn bằng cấu trúc được khôi phục.

Theo quy định, việc sửa chữa bề mặt tán xạ ánh sáng của cấu trúc quảng cáo liên quan đến việc thay thế hoàn toàn bề mặt này cùng với hình ảnh được in. Trong hầu hết các trường hợp, đây là cách rẻ hơn và hợp lý hơn để sửa chữa cấu trúc quảng cáo.

Để sửa bảng hiệu quảng cáo một cách hiệu quả, bạn cần tuân theo một số bước cơ bản để đảm bảo rằng bảng hiệu được cải thiện một cách đáng kể và thu hút sự chú ý của mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số gợi ý cho việc sửa bảng hiệu quảng cáo:

Xác định mục tiêu của bạn:

Trước hết, bạn cần xác định rõ mục tiêu của bảng hiệu. Bạn muốn thúc đẩy sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện gì? Ai là đối tượng mục tiêu của bạn? Điều này sẽ giúp bạn tạo nội dung phù hợp cho bảng hiệu.

Lựa chọn thông tin quan trọng:

Giới hạn số lượng thông tin trên bảng hiệu để tránh quá tải thông tin. Chỉ nên chọn những thông tin quan trọng nhất như thông điệp chính, tên thương hiệu, ảnh minh họa, và thông tin liên hệ.

Thiết kế hấp dẫn:

Thiết kế bảng hiệu phải hấp dẫn và dễ đọc từ xa. Sử dụng màu sắc hài hòa, font chữ dễ đọc, và ảnh minh họa liên quan. Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc hoặc font chữ phức tạp.

Tạo thông điệp ngắn gọn:

Thông điệp trên bảng hiệu nên ngắn gọn, dễ hiểu và động viên người xem thực hiện hành động cụ thể. Sử dụng câu khẩu hiệu hoặc câu chú thích ngắn nếu cần.

Sử dụng hình ảnh chất lượng:

Nếu bảng hiệu có hình ảnh, hãy đảm bảo rằng chúng là hình ảnh chất lượng cao. Và liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tạo sự tương tác:

Sử dụng phần gọi hành động (Call to Action – CTA) để khuyến khích người xem thực hiện hành động. Như gọi điện, truy cập trang web hoặc đến cửa hàng của bạn.

Vị trí đặt bảng hiệu:

Lựa chọn vị trí đặt bảng hiệu một cách chiến lược để đảm bảo rằng. Nó sẽ được thấy bởi nhiều người tiềm năng nhất.

Tích hợp thông tin liên hệ:

Đảm bảo rằng bảng hiệu chứa thông tin liên hệ như địa chỉ, số điện thoại. Trang web hoặc thông tin khác để người xem có thể tìm hiểu thêm.

Kiểm tra trước khi in:

Trước khi in bảng hiệu lớn, hãy kiểm tra kỹ lại các chi tiết về thiết kế. Chính tả và thông tin để tránh sai sót không mong muốn.

Thu thập phản hồi:

Sau khi bảng hiệu hiển thị, thu thập ý kiến từ người xem hoặc khách hàng để cải thiện trong tương lai.

Nhớ rằng, sự hiệu quả của bảng hiệu phụ thuộc vào việc nắm bắt. Được tâm lý và nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy luôn thử nghiệm và điều chỉnh để đảm bảo rằng bảng hiệu. Đang làm việc tốt nhất có thể cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu bạn cần sản xuất, thi công, sửa chữa bảng hiệu quảng cáo. Thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua

Facebook Nguyễn Long này nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Contact Me on Zalo
0566767679