Thiết kế danh thiếp độc đáo nhất 2022 việc làm cho danh thiếp của bạn trở nên đáng nhớ cũng quan trọng như việc bạn chuẩn bị sẵn sàng cho sự thành công cho công ty của bạn. Tạo danh thiếp độc đáo để giữ cho doanh nghiệp của bạn tiếp tục phát triển và tạo ấn tượng tốt nhất của bạn với thế giới. Cần một bản thiết kế chuẩn và sáng tạo để có được danh thiếp phù hợp với kế hoạch tiếp thị của bạn? Hãy sáng tạo cùng chúng tôi và in danh thiếp của bạn một cách hoàn hảo nhé!.

Thiết kế danh thiếp của bạn trở nên độc đáo

danh thiếp
Thiết kế danh thiếp độc đáo nhất 2022
Danh thiếp in ấn tại Nguyên Long

Làm cách nào để làm cho danh thiếp của tôi trở nên độc đáo?

  1. Trọng lượng. Điều này có ảnh hưởng đáng kể đến cách nó được cảm nhận. Các kho giấy nặng hơn sẽ có tác động mạnh hơn và in sản phẩm chất lượng nhất.
  2. Khoảng trống . Để trống không gian hoặc chỗ để viết các ghi chú cá nhân, đáng nhớ. 
  3.  Sử dụng cả mặt sau, Sử dụng khoảng trống phía sau cho khẩu hiệu của bạn, một lời đề nghị, một câu trích dẫn hay minh họa kỳ quặc, hoặc chỉ đơn giản là để đánh dấu khoảng trống cho khách hàng ghi chú.
  4. Thay đổi kết cấu mà bạn có thể cảm nhận được. Chẳng hạn như các góc nhọn. Hoặc, bề mặt bóng mờ. Điều này sẽ mang lại cho thẻ của bạn một cảm giác hơi khác khi cầm trên tay.
  5. Giấy bóng . Có thể xem xét một số kết cấu bề mặt khác, như giấy bạc hoặc các điểm nhấn bóng nổi lên. 

Giúp danh thiếp của bạn trở nên dễ nhớ.

Điều gì làm cho một danh thiếp dễ nhớ?.  Mặc dù kích thước danh thiếp tiêu chuẩn là 3,5 x 2 inch, hãy xem xét những ý tưởng sau:

  • Chọn kích thước thẻ hơi khác một chút có thể giúp thẻ của bạn nổi bật hơn so với ngăn xếp và có cái nhìn thứ hai. 
  • Các thẻ chỉ lớn hơn một chút so với kích thước thông thường, khiến bạn có một chút góc cạnh.
  • Đưa ra các thẻ có hình vuông hoàn hảo, thay vì hình chữ nhật thông thường. 
  • Thiết kế một tấm thiệp nhỏ có chiều cao bằng nửa người, đảm bảo sẽ khiến người nhận phải dừng lại.
  • Các góc tròn có rất nhiều sự hấp dẫn

Danh thiếp:

Một số ví dụ độc đáo về danh thiếp bao gồm:

  • Name card trong suốt
  • Danh thiếp bằng gỗ khắc laser
  • Văn bản đóng dấu lá
  • Name card theo phong cách cổ điển (tìm hiểu thêm về lịch sử của danh thiếp)

Thiết kế danh thiếp của bạn

Cuối cùng và khi bắt đầu, hãy luôn tập trung vào mục tiêu thương hiệu của bạn. Bằng cách đó, thương hiệu độc đáo hoặc thị trường ngách của bạn sẽ làm cho name card của bạn trở nên độc đáo và trông phù hợp và vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. Bằng cách tập trung vào tài sản và vị trí độc nhất của bạn, thẻ của bạn sẽ phù hợp với nhận dạng thương hiệu của bạn. Chọn một chủ đề và kể một câu chuyện về thương hiệu của bạn cho name card của bạn. Điều này sẽ tạo nên điểm khác biệt chính với khách hàng của bạn.

Đừng quên bao gồm thông tin liên hệ cơ bản. Bạn sẽ muốn tập trung vào việc đảm bảo name card của bạn mang lại ấn tượng tuyệt vời mà bạn và kế hoạch tiếp thị của bạn muốn thực hiện. Hãy coi nó giống như một kế hoạch tiếp thị quy mô nhỏ cho việc bán hàng và kinh doanh của bạn.

Những gì cần được bao gồm trên một danh thiếp?

Đôi khi, mọi người bỏ đi những thông tin cơ bản nhất, như số điện thoại hoặc tên, khi họ in thẻ của chính mình. Chúng tôi đảm bảo tất cả thông tin quan trọng của bạn đều có ở đó để kết nối của bạn sẽ biết cách liên hệ với bạn. Bạn cũng muốn thông tin công ty quan trọng hỗ trợ việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị của bạn. 

Loại giấy nào tốt nhất cho danh thiếp?

Có rất nhiều lựa chọn, từ mỏng đến dày, tráng đến mờ, và thậm chí cả các chất liệu khác nhau. Bạn muốn một cái gì đó chắc chắn, bền và chuyên nghiệp. Nếu không, bạn có thể gửi ấn tượng sai.

Dịch vụ in danh thiếp của Trung tâm in Nguyễn Long 

Tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời và ấn tượng lâu dài với name card được thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Danh thiếp của bạn đại diện cho bạn và công ty của bạn. Trong thế giới thông tin kỹ thuật số, vẫn không có cách nào tốt hơn để chuyển thông tin của bạn hơn là trên name card. Chúng tôi có thể làm việc với nhóm thiết kế nội bộ của bạn để duy trì thương hiệu công ty của bạn hoặc chúng tôi có thể thiết kế một thẻ hoàn toàn mới cho bạn.

Chúng tôi thiết kế và in ấn các loại danh thiếp chất lượng cao, bền đẹp:

  • Đen và trắng
  • Đầy đủ màu sắc
  • Mờ
  • Bóng
  • Vết cắt chết
  • Chạm nổi
  • Các góc tròn
  • Kích thước độc đáo 
  • Một mặt
  • Hai mặt

Bắt đầu thiết kế danh thiếp của bạn ngay bây giờ và nhận được một ước tính miễn phí .

Có nên in danh thiếp hai mặt?

Một số người thích để trống mặt sau của name card để ghi chú. Bạn biết không, khi ai đó đưa cho bạn tấm thẻ của họ và bạn ghi chép lại để ghi nhớ cuộc trò chuyện? Những người khác thích có dòng thẻ, mạng xã hội, đồ họa và thông tin khác ở mặt sau.

Cảm ơn bạn bạn đã đọc nhé!

Nếu bạn cần in hay thiết kế name card thì hãy liên hệ đến công ty bằng cách thông qua Facebook Nguyễn Long Sắc Màu này nhé!

Contact Me on Zalo
0566767679