Kích thước danh thiếp

Trong giới kinh doanh, danh thiếp từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các nghi thức kinh doanh. Danh thiếp của những người khác nhau không chỉ khác nhau về thông tin – xét cho cùng, tất cả mọi người đều cố gắng làm cho danh thiếp cá nhân của mình đồng thời trở nên cá nhân và đáng nhớ, phong cách và độc đáo. Ngoài ra, danh thiếp có kích thước khác nhau ở các nơi khác nhau trên thế giới. Ví dụ, kích thước danh thiếp tiêu chuẩn của Mỹ khác với kích thước tiêu chuẩn của Châu Âu.

Sự khác biệt giữa tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu là gì? Nguồn gốc của sự khác biệt được tìm thấy trong “hệ thống số liệu” của Châu Âu và Bắc Mỹ.

Ví dụ, trong một nhà in ở Mỹ, namecard có kích thước 50,8×88,9 mm hoặc 2×3,5 inch, vừa vặn nhất trên một tờ in tiêu chuẩn. Kích thước danh thiếp tương tự được chấp nhận ở Canada, Mexico, nhiều quốc gia ở Nam Mỹ và Philippines.

Ở Châu Âu, họ tuân thủ hệ thống số liệu của tiêu chuẩn ISO, vì vậy họ đã áp dụng kích thước danh thiếp khác – 55×85 mm. Tất cả các thẻ tín dụng , bằng lái xe và chứng minh thư ở Châu Âu đều có cùng kích thước tiêu chuẩn. Ngay cả chủ sở hữu namecard và túi trong ví ở các nước EU cũng được tạo ra cho kích thước namecard của châu Âu – 5,5×8,5 cm.

Danh thiếp
KÍCH THƯỚC DANH THIẾP LÀ GÌ ?

Kích thước danh thiếp giống nhau – thiết kế khác nhau

Chợ In tạo ra namecard phù hợp với cả tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu. Tại đây bạn có thể đặt in namecard để lựa chọn – 55×85 mm hoặc 50×90 mm. Ngoài các kích thước tiêu chuẩn, không có quy tắc thiết lập cho việc thiết kế danh thiếp. Nội dung của văn bản và hình thức của namecard có thể phụ thuộc vào mục đích của chúng. Theo lịch hẹn, danh thiếp được chia thành đại diện, doanh nghiệp, công ty và cá nhân.

Danh thiếp đại diện là danh thiếp thông báo về công ty, vì vậy chúng không chứa chi tiết liên hệ của một người cụ thể, nhưng có chi tiết liên hệ của tổ chức được quảng cáo, cũng như địa chỉ Internet của trang web chính thức của công ty. Những tấm namecard như vậy được phân phát tại các cuộc triển lãm, hội nghị, hội nghị chuyên đề và các sự kiện PR khác.

Thông thường làm danh thiếp theo kích thước tiêu chuẩn; quá nhiều và màu sắc đặc biệt cũng không được hoan nghênh trong thiết kế. Chúng phải chặt chẽ, ngắn gọn và nhiều thông tin nhất có thể, vì chúng đóng vai trò của một người đại diện và trợ lý trong việc phát triển kinh doanh.

SỬ DỤNG DANH THIẾP ĐỂ PHÁT TRIỂN CÔNG TY CỦA BẠN

Bạn đã biết rằng namecard của bạn có thể trở thành một phần của thương hiệu doanh nghiệp và giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về cách sử dụng namecard làm quảng cáo.

Cách cư xử tốt quy định rằng namecard chỉ được in trên một mặt. Mặt trái không được sử dụng phổ biến vì nhiều nhà tiếp thị tin rằng 90% thời gian là lãng phí tiền bạc và thời gian.

Chúng tôi tự tin rằng toàn bộ không gian của namecard trên cả hai mặt có thể được sử dụng một cách hiệu quả. Những gì có thể được in trên mặt sau của namecard? Có một số tùy chọn:

  • Nếu công ty của bạn có nhiều chi nhánh hoặc sản phẩm của bạn được bán ở một số cửa hàng, nhưng bạn nên đặt tất cả địa chỉ và số điện thoại của các chi nhánh ở mặt sau của danh thiếp.
  • Một bản đồ chỉ đường chi tiết đến công ty của bạn trông rất tốt ở mặt sau.
  • Danh sách hoạt động hiệu quả, có thể liệt kê các dịch vụ được cung cấp bởi công ty của bạn hoặc các sản phẩm mà công ty sản xuất.
  • Một liên kết đến trang web của bạn trên Internet. Hoặc mã QR sẽ thể hiện công ty của bạn là hiện đại và theo kịp thời đại.
  • Ngoài ra ở mặt sau của danh thiếp, bạn có thể chỉ ra, ví dụ, giảm giá 3% cho hàng hóa của công ty bạn. Người mua chắc chắn sẽ cố gắng giữ một danh thiếp như vậy!

Báo giá in danh thiếp

Tất nhiên, sự xuất hiện của namecard đóng một vai trò quan trọng hàng đầu. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến ưu đãi của chúng tôi: Thị trường in có thể cung cấp danh thiếp tinh tế trên bìa cứng của nhà thiết kế. Ngày nay nó không chỉ rất thời trang. Mà còn cho phép bạn nổi bật trong số những danh thiếp tương tự.

Ngoài ra, thêm phong cách và trang trí danh thiếp của bạn bằng cách sử dụng cán bóng hoặc mờ. Một lớp sơn bóng chọn lọc. Hoặc bản in lai chắc chắn sẽ giúp tạo ra một danh thiếp sang trọng và ngoạn mục! Chà, một điểm mới lạ dành cho những người hâm mộ sự khác thường. Namecard trên nhựa trong suốt với độ dày 0,46 mm. Một mặt in màu, chất lượng rất cao.

Nếu bạn cần namecard tốt và rẻ tiền. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn sản xuất từ ​​thiết kế bố cục đến in ấn. Chúng tôi cũng đảm bảo giao hàng kịp thời các thành phẩm.

Hãy nhớ rằng namecard không chỉ là một cách để cung cấp cho mọi người thông tin liên hệ về bạn và công ty của bạn. Mà còn cung cấp cho họ thông tin bổ sung mà họ sẽ quan tâm. Và giúp phát triển mối quan hệ của bạn thành mối quan hệ hợp tác cùng có lợi.

Nếu bạn cần thiết kế hay in ấn các ấn phẩm tiếp thị thương hiệu. Thì có thể lên hệ đến chúng tôi qua

Facebook Nguyễn Long Sắc Màu\

Contact Me on Zalo
0566767679